Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Anviz

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Anviz

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Anviz

  • Tất cả các sản phẩm của Anviz được bảo hành như sau: Tất cả các sản phẩm đều bảo hành 2 năm.
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 khi có lỗi nhà sản xuất
  • Bảo hành phần mềm vĩnh viễn. Cấp key vĩnh viễn
  • Bảo hành tại các trạm bảo hành hoặc đại lý được ủy quyền.
Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Anviz
Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Anviz

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong hạn bảo hành đã nêu trong hợp đồng kinh tế.
  • Phải xuất trình Phiếu bảo hành do Anviz cung cấp: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.
  • Trong trường hợp không có phiếu bảo hành thì việc bảo hành sẽ căn cứ vào tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác nhau: Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính, Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.
  • Các sản phẩm, thiết bị khi mang đến bảo hành phải còn tem bảo hành, đảm bảo các yêu cầu cụ thể:
  • Tem bảo hành do Anviz dán trên mỗi sản phẩm/thiết bị trước khi giao cho Quý khách
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, vỡ.
  • Hạn bảo hành trên tem bảo hành vẫn còn khi Quý khách yêu cầu bảo hành.

Quy trình bảo hành

  • Bảo hành các thiết bị tin học là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.
  • Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của TECHPRO để được trợ giúp.
  • Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của Anviz hướng dẫn thao tác, vận hành lại.
  • Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay Anviz sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách (Dịch vụ khắc phục tại chỗ là không bắt buộc với Techpro, tuy nhiên Techpro sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất)
  • Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, Anviz sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm và giao cho Quý khách một sản phẩm khác theo các quy định tại Mục 1:Các ưu đãi bảo hành.
  • Trong trường hợp Kỹ thuật viên của Anviz không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, sản phẩm đến công ty để được bảo hành

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Anviz sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Techpro.
  • Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do Anviz ban hành.
  • Anviz không chịu trách nhiệm đối với những lỗi sau của sản phẩm:
  • Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
  • Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa;
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
  • Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
  • Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.
  • Anviz không bảo hành cho các sản phẩm, thiết bị: pin CMOS, các loại cáp điện, các tín hiệu, các bộ nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị.
  • Đối với một số trường hợp cá biệt như CPU cong hoặc gãy chân; ổ cứng nứt, vỡ IDE hoặc bị cháy, nổ, móp méo, chữ trên lưng ổ bị mờ, bong tem bạc, mạch bị hoen rỉ, oxy hóa Anviz không chịu trách nhiệm bảo hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Đi đến